Khai trương văn phòng Trung tâm Ngoại ngữ Tokyo Chi nhánh Vĩnh Phúc - 26/3/2019

Ngày: 26/03/2019 lúc 17:31PM

Sau một khoảng thời gian hoạt động và phát triển, đến nay, Công ty trung tâm Ngoại ngữ Tokyo đã xây dựng được một chỗ đứng vững chắc trên thị trường cũng như trong lòng của mỗi học viên. 

Nhằm hoàn thiện hơn công tác dạy và học cũng như có thể hỗ trợ các Anh/ chị cùng với các học viên tốt hơn, trung tâm Ngoại ngữ Tokyo xin mở ra văn phòng chi nhánh nhượng quyền số 2 của chúng tôi tại thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc. 

Lễ Khai Trương chi nhánh văn phòng nhượng quyền: trung tâm ngoại ngữ Tokyo được tổ chức vào hồi 7:00h ngày 26/03/2019 tại địa chỉ: số 16 Lạc Long Quân, Phường Khai Quang, thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc. 

Trong hình ảnh có thể có: 5 người, mọi người đang cười, mọi người đang đứng và văn bản

Hình ảnh đội ngũ nhân viên tư vấn tại trung tâm

Năm 2019 là năm đánh dấu mốc quan trọng trong hành trình 10 năm cùng bạn trẻ Chinh phục Ngoại ngữ - Làm Chủ tương lai. 

Nhân dịp đặc biệt này, phía trung tâm ngoại ngữ Tokyo chính thức khai trương chi nhánh văn phòng nhượng quyền chi nhánh Vĩnh Phúc. 

Trung tâm giảng dạy ngoại ngữ Tokyo tại chi nhánh Vĩnh Phúc dạy mới được thiết kế dành riêng cho học viên người lớn và trung học phổ thông, là môi trường lý tưởng để học viên phát triển và áp dụng kỹ năng ngoại ngữ ( Anh - Trung - Nhật - Hàn) phù hợp với các mục tiêu công việc và cuộc sống.

Trong hình ảnh có thể có: 3 người, mọi người đang cười, mọi người đang đứng và văn bản

ƯU ĐÃI NHÂN KHAI TRƯƠNG TRUNG TÂM GIẢNG DẠY MỚI

Nhân dịp khai trương trung tâm giảng dạy mới, phía trung tâm ngoại ngữ Tokyo chi nhánh Vĩnh Phúc có chương trình ưu đãi đặc biệt:

Giảm Ngay:

1. 300k Học Phí khi đăng kí một người

2. 600k Học Phí cho 1 Học Viên khi Đăng Kí nhóm 2 người

3. 1000k Học Phí cho 1 Học Viên khi Đăng Kí nhóm 3 người.

Lưu ý: 

Chương trình khuyễn mãi diễn ra từ ngày 26/03/2019 --> 30/04/2018

Chương trình áp dụng cho 50 bạn đăng kí tham gia sớm nhất.

CAM KẾT: 

- Đào tạo trên môi trường trang thiết bị hiện đại.

- Cam kết Học Nhanh + Học Chắc + Học Hiệu Quả.

- Hoàn lại 100% Tiền Học Phí nếu Học Viên không đạt chuẩn đầu ra.

- Luôn đặt Lợi Ích của Học Viên lên hàng đầu.

Trong hình ảnh có thể có: 2 người, mọi người đang cười, mọi người đang đứng và văn bản

Hình ảnh ông Nguyễn Thanh Bình tặng hoa, chúc mừng trung tâm chi nhánh

Hiện tại, ngoài Trung Tâm Ngoại Ngữ Tokyo tại Phố Nối - Hưng Yên và Hải Dương, trong ngày 26/03/2019 vừa qua, Trung tâm Ngoại Ngữ Tokyo chính thức khai trương chi nhánh tại Vĩnh Yên - Vĩnh Phúc trước sự chứng kiến của đông đảo phụ huynh và các em học sinh đang sống và học tập tại đây. 


Để mở đầu cho buổi ra mắt trung tâm, Giám đốc Trung tâm - Ông Nguyễn Thanh Bình đọc lời khai mạc và lời chào mừng quý phụ huynh và các em học sinh đã tham dự buổi lễ long trọng này. 

Tiếp đến là phần giới thiệu về chương trình học của phía thầy cô giảng viên ngoại ngữ đang giảng dạy tại trung tâm trình bày. 

Học sinh tham gia vào buổi khai trương hôm nay đều được tặng những phần quà thú vị và được tham gia vào bữa tiệc ấm úng thân thiện cùng với thầy cô và các vị khách đặc biệt, những anh chị phụ trách của trung tâm của trung tâm ngoại ngữ Tokyo. 
Trong hình ảnh có thể có: trong nhà
Hình ảnh Trung tâm Ngoại ngữ Tokyo chi nhánh Vĩnh Yên - Vĩnh Phúc
Hy vọng rằng buổi giới thiệu đó phần nào giúp quý phụ huynh và các em học sinh hiểu  thêm về trung tâm ngoại ngữ Tokyo và tìm được cho mình địa chỉ học Ngoại Ngữ cùng với thầy cô giáo giàu kỹ năng chuyên môn nhất. 

Trung tâm ngoại ngữ Tokyo còn có nhiều chương trình hấp dẫn dành tặng riêng cho các em học sinh khi theo học tại trung tâm trong những ngày gần nhất. Hãy đăng kí học tại trung tâm ngoại ngữ Tokyo ngay từ hôm nay để có được chất lượng đào tạo tốt nhất và khả năng học ngoại ngữ toàn diện nhất. 

Không có thành công nào không đi liền khó khăn, sự nỗ lực và cố gắng từng ngày. Hãy để trung tâm ngoại ngữ Tokyo đồng hành cùng bạn trên bước đường chinh phục Ngoại Ngữ - thực hiện ước mơ, là hành trang vững bước tương lai.


 
Thanh Huyền
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục