Học Tiếng Anh Giao Tiếp Tại Hưng Yên Liên Hệ 0977336888

Ngày: 29/03/2019 lúc 17:48PM

Nhiều bạn vẫn luôn băn khoăn tự hỏi, học tiếng anh khó hay dễ, có nên Học tiếng Anh Giao tiếp tại Hưng Yên hay không? Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để có cho mình những thông tin hữu ích cần dùng đến trong thời gian sắp tới. 

Trong hình ảnh có thể có: Melinda Gates, đang cười, văn bản

Học tiếng anh cùng cô Emily - giảng viên tại trung tâm ngoại ngữ Tokyo

Học tiếng Anh có khó không?

Học tiếng Anh khó, không khó thì tại sao nhiều người tới 10 năm đèn sách mà đến giờ vẫn chưa thể giao tiếp được trôi chảy. Không khó sao học suốt trong 12 năm trời mà không thể phát ra nổi 1-2 câu tiếng anh đúng chuẩn?

Vậy sao nhiều người giao tiếp trôi chảy đấy thôi, bởi họ cũng học như mình, tại sao họ thành công mà mình thì không thể. Bài viết dưới đây của trung tâm ngoại ngữ Tokyo sẽ giúp các bạn nhận ra được nhiều vấn đề trong việc học tiếng Anh bấy lâu nay. 

Khó khăn trong việc học tiếng Anh?

Không chỉ vấn đề nằm ở sử dụng cơ miệng mà còn ở cách giáo dục hiện nay ở Việt Nam. Học sinh học tiếng Anh từ năm lớp 1, 12 năm trôi qua vẫn không nói được câu tiếng Anh nào “chuẩn”.

Bởi vì sao: Cách dạy ngoại ngữ chú trọng học để thi, tập trung dạy ngữ pháp và từ vựng trong khi để học được một ngôn ngữ tốt phải phát âm tốt. Phát âm tốt dẫn đến nghe hiểu được và từ đó mới có thể sử dụng ngôn ngữ đó.

Học ngữ pháp cũng quan trọng nhưng ngoại trừ khi bạn muốn trở thành nhà văn chuyên viết tiếng Anh thì mới cần phải nghiên cứu nhiều năm như thế. Tóm lại, học ngoại ngữ phải học lấy phát âm làm gốc, phát âm tốt mới tính tới học từ vựng và ngữ pháp. Chương trình học của Việt Nam đang đi ngược.

Nhiều bạn biết tiếng Anh nhưng phát âm không tốt, nói tiếng Anh kiểu Việt, không bao giờ sử dụng âm gió hoặc quên phát âm phụ âm cuối. Sách dạy tiếng Anh ở Việt Nam hiện nay chủ yếu là sách dịch từ sách nước ngoài hoặc sách được viết dành cho các dân tộc nói ngôn ngữ khác tiếng Việt. Nên nó không phù hợp với người Việt Nam.

Bí quyết học và luyện thi môn tiếng Anh: Những thủ thuật khi học tiếng Anh

Học tiếng Anh cũng giống như học các môn khoa học trừu tượng khác, cũng cần phải có tư duy logic, lập luận. Chỉ khác một điều, khi học ngoại ngữ bạn cần phải chăm chỉ, kiên trì hơn và đặc biệt phải có thủ thuật.

Thủ thuật ở đây chính là cách thức mà bạn hiểu về môn học và áp dụng nó thành những phương pháp cụ thể dành cho môn học. Vậy, thủ thuật của môn tiếng Anh là gì? Hãy cùng xem những gợi ý sau đây:

Xác định xem bạn hợp với cách học nào

Nghiên cứu gần đây cho thấy rất nhiều người có cách học riêng mà mình yêu thích. Nếu bạn là người yêu thích hình ảnh, bạn có thể tạo ra mối liên hệ giữa tiếng Anh và hình ảnh.

Ví dụ, bạn có thể xem phim có phụ đề tiếng Anh, cố gắng hình dung mình đang ở ngữ cảnh cần sử dụng tiếng Anh, liên tưởng các từ cần học với các hình ảnh. Nếu bạn là người yêu âm nhạc thì nghe các bài hát tiếng anh theo sở thích hoặc theo trình độ là sự lựa chọn hoàn hảo.

Còn nếu bạn là người có đầu óc phân tích, hãy dành nhiều thời gian để học ngữ pháp tiếng anh và so sánh tiếng Việt với tiếng Anh.

Thích nói tiếng Anh và thoải mái khi nói

Khi sử dụng tiếng Anh, bạn đừng sợ mắc lỗi, vì nếu không mắc lỗi, có nghĩa bạn chẳng học được gì. Nhưng điều quan trọng là những gì bạn rút ra sau khi mắc lỗi.  

Học tiếng Anh cũng vậy, khi bạn thích nói, dù nói sai bạn cũng sẽ tạo cho mình một thói quen hay một phản xạ được nói, từ đó bạn dần điều chỉnh được những lỗi của mình thông qua việc nói thường xuyên.

Không có mô tả ảnh.

Học tiếng Anh tại trung tâm ngoại ngữ Tokyo - Cam kết hiệu quả hàng đầu

Nên đăng kí học tiếng Anh ở đâu uy tín? 

Ra đời và thành lập cách đây 10 năm, tính đến thời điểm hiện tại, trung tâm ngoại ngữ Tokyo đã có 6 cơ sở trên khắp miền Bắc. Với mục tiêu 3 đến 5 năm tới, trung tâm ngoại ngữ Tokyo sẽ trở thành một trong những trung tâm hàng đầu tại Việt Nam giúp cho học viên có thể cải thiện được khả năng giao tiếp trong thời gian từ 6 tháng đến 1 năm. 

Trung tâm ngoại ngữ Tokyo hiện đang là đơn vị đi đầu trong công tác dạy và học ngoại ngữ trên địa bàn tỉnh Hưng Yên.

Đến với trung tâm học viên sẽ được đào tạo trong môi trường đào tạo bài bản, chuyên sâu, chúng tôi cam kết đi đầu trong chất lượng giảng dạy với học viên. 

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay theo số điện thoại trên đây để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời.


Thanh Huyền
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục