Học ngoại ngữ Cấp Tốc Tại Vĩnh Phúc - Học Nhanh - Hiệu Quả Vượt Trội

Ngày: 10/04/2019 lúc 19:01PM

Ai trong chúng ta cũng biết rằng học ngoại ngữ rất tốt, học ngoại ngữ là hành trang tương lai quan trọng giúp các bạn bước vào đời. Thế nhưng học ở đâu, học như thế nào lại là câu chuyện khiến nhiều bạn trẻ thắc mắc. Hãy dành ít phút thời gian, cùng với chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây, để có cho mình những thông tin hữu ích cần dùng đến trong thời gian sắp tới bạn nhé. 

Một số mẹo học ngoại ngữ hay

1. Có nguyện vọng học hành nghiêm chỉnh

Với không ít người thì động lực trong học tập dường như là điều đương nhiên bạn cần phải nghĩ tới khi muốn theo đuổi một ngoại ngữ, song không phải ai trong chúng ta cũng tìm được cho mình nguồn cảm hứng và mục tiêu phấn đấu trong học tập ngay từ đầu. Nếu chính các bạn không biết tại sao mình lại mong muốn học tiếng Hàn, đồng nghĩa với việc bạn sẽ chẳng đủ kiên nhân để có thể theo học nó ở trong một khoảng thời gian dài. 

Và đã lựa chọn tiếng Hàn, thì hãy tìm đến cơ hội chuyện trò với người Hàn Quốc hoặc tìm đến các trung tâm đào tạo có người nước ngoài giảng dạy. Thay vì tìm hiểu ngôn ngữ qua loa qua sách báo. Việc trò chuyện với người bản xứ sẽ khiến bạn thêm thích thú, tò mò về ngôn ngữ mình đang lựa chọn.

2. Bơi trong ngôn ngữ ấy

Vậy một khi các bạn đã xác định được động lực học hành của chính bản thân mình rồi thì làm thế nào để học một cách hiệu quả? Thầy Nguyễn Văn Sơn ( Giảng viên lớp tiếng Nhật N3 tại trung tâm ngoại ngữ Tokyo) khuyên bạn nên chọn cách “360”, tức là chính các bạn cần đắm mình trong việc thực hành ngôn ngữ đó đều đặn mỗi ngày.

Ngay từ đầu, thầy giáo đã tạo cho bản thân mình thói quen suy nghĩ, viết lách, nghe đài, đọc báo và thậm chí đó là tự nói chuyện với chính bản thân mình bằng thứ tiếng đó. Anh chia sẻ rằng, chìa khóa thành công chính là có thể suy nghĩ được theo cách của người bản xứ.

3. Tìm cho mình người bạn đồng hành

Thầy Sơn từng chia sẻ: chính thầy và em trai đã từng học chung tiếng với nhau khi cả hai vừa mới tròn 20 tuổi. Hai anh em học tốt tiếng Nhật như hiện tại một phần cũng bởi ganh tị với nhau. Một khi một trong hai anh em nhỉnh hơn người còn lại thì người kia sẽ cố gắng bằng được để vượt qua người anh em của chính mình. 

Nếu không có anh em sinh đôi, bạn cũng có thể tìm tới một người bạn, một đồng nghiệp hoăc bất kỳ ai có thể cùng bạn học tốt môn ngoại ngữ.

4. Lắng nghe

Các bạn cần phải nhìn ngắm trước khi bắt tay vào vẽ một vật gì đó. Bất kì một ngôn ngữ nào khi mới nghe lần đầu cũng sẽ khiến chính các bạn cảm thấy lạ lẫm, nhưng dần hồi, sự quen thuộc sẽ tới.

5. Nhìn người khác nói

Việc các bạn phát âm tiếng có tốt hay không phụ thuộc rất nhiều vào cả hai yếu tố tinh thần lẫn yếu tố hình thể. Vì thế cho nên, cách hay nhất, theo thầy Sơn để có thể nói đúng như người bản địa đó chính là chú ý nhìn người ta nói để có thể bắt chước theo từng cách uốn lưỡi và cách lấy hơi. Nếu bạn ít có cơ hội gặp gỡ người bản xứ các bạn có thể xem phim, xem các chương trình truyền hình vì sau cùng thì cách này cũng sẽ giúp các bạn đạt được nguyện vọng nhìn người khác nói. 

6. Tự nói chuyện

Nếu như không có người nghe, tại sao các bạn không tự nói với chính mình? Việc này nghe qua có vẻ lạ nhưng cách này cũng sẽ giúp các bạn thực hành được khả năng nói của chính bản thân mình mà không cần một người đối diện. Đó còn là cách giúp các bạn có thể lưu trữ được lượng từ vựng trong đầu cũng như giúp các bạn tự tin hơn trong những cuộc nói chuyện thực tế.  

Nên học ngoại ngữ ở đâu tốt nhất Vĩnh Phúc? 

Hiện tại trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc có trung tâm ngoại ngữ Tokyo là đơn vị tiên phong, đi đầu trong công tác dạy và học ngoại ngữ. 

Theo học tại trung tâm ngoại ngữ Tokyo học viên được theo học trên môi trường trang thiết bị hiện đại. Chương trình học tại trung tâm phù hợp cho mọi đối tượng học viên. 

Đặc biệt có chương trình thiết kế dành riêng cho những người đi làm bận rộn, giúp các bạn học nhanh, có thể ứng dụng luôn vào công việc thực tế.

Bên cạnh đó, với cơ sở hạ tầng và đội ngũ giáo viên nước ngoài chất lượng chính là thương hiệu nổi bật nhất của trung tâm. 

" Lớp học vui, giúp học viên thư giãn và tự tin khi giao tiếp" Chính là phương châm được trung tâm ngoại ngữ Tokyo đặt lên hàng đầu.

Ngoài ra, còn bất kỳ băn khoăn thắc mắc nào bạn hãy liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại có trên trang web của trung tâm chúng tôi ngay nhé.



Thanh Huyền
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục