Học tiếng Nhật - dễ hay khó?

Ngày: 28/09/2017 lúc 17:04PM

Học tiếng Nhật đang là trào lưu ở Việt Nam. Không chỉ những người đã đi làm muốn cải thiện khả năng của mình mà còn có cả một lượng không nhỏ các bạn học sinh, sinh viên có nhu cầu học thêm một thứ ngôn ngữ mới.

Mới học tiếng Nhật có lẽ bạn không tránh khỏi sự ngỡ ngàng khi bắt đầu vào bài đầu tiên. Người Việt quen với hệ chữ cái latin, nhưng hệ chữ viết tiếng Nhật thì lại khác, nó gồm nhiều bộ chữ tượng hình được mượn từ tiếng Hán nên rất khó làm quen. 

Bảng chữ cái tiếng Nhật

Bảng chữ cái là một trong những cái bạn phải học đầu tiên khi muốn học tiếng Nhật. Nó gốm 3 bộ chữ: Hiragana, Katakana, và Kanji. 

Bộ chữ Hiragana là bộ chữ cơ bản nhất của tiếng Nhật nó là nền tảng cho ai muốn học tiếng Nhật đều phải nắm vững. Bộ chữ Katakana là bộ chữ cứng phần lớn được dùng để viết những từ mượn từ nước ngoài. Và cuối cùng là bộ chữ Kanji bắt nguồn từ chữ Hán.

học tiếng nhật dễ hay khó

Bảng chữ cái Hiragana

Nếu để có thể tự học thì sẽ khá mất thời gian và nản trí cho những người mới bắt đầu. Chính vì vậy bên cạnh việc tự học thì bạn nên đăng kí học tại một trung tâm có đội ngũ giáo viên với trình độ chuyên nghiệp. Tại đó bạn sẽ được đội ngũ giáo viên hướng cho phương pháp học tập, các kỹ năng trong khi học giúp bạn nắm bắt bài tốt hơn.

Học tiếng Nhật tại TOKYO Hưng Yên

TOKYO từ lâu đã được rất nhiều người tin tưởng về chương trình đào tạo ngoại ngữ nổi bật nhất là tiếng Nhật. Với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình chúng tôi cam kết sau khóa học học viên sẽ nắm vững bảng chữ cái cũng như những câu giao tiếp cơ bản trong tiếng Nhật. Tại đây những khó khăn của bạn sẽ được giáo viên giải đáp một cách chi tiết, cụ thể nhất.

Sau mỗi khóa học, trung tâm sẽ tổ chức các buổi thi thử để học viên có thể biết được trình độ của mình đang ở đâu. Học viên nếu muốn nâng cao trình độ của mình có thể đăng kí các khóa học tiếp theo.

Hiện tại, trung tâm đang đào tạo từ trình độ N5-N1, từ trình độ cơ bản đến thành thạo như người bản ngữ. Với mỗi trình độ đạt được sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trong giao tiếp hàng ngày cũng như làm việc trong các công ty tiếng Nhật trên địa bản Hưng Yên.

Quyết tâm học tiếng nhật cùng TOKYO

Quyết tâm chinh phục tiếng Nhật cùng TOKYO

Học phí mỗi khóa học tiếng Nhật tại TOKYO

Hiện tại giá cho mỗi khóa học tiếng Nhật tại TOKYO Hưng Yên là 880.000đ. Nhưng nếu bạn đăng kí theo nhóm thì sẽ được giảm thêm tùy số lượng. Với mức giá như vậy bạn sẽ được đào tạo từ những kiến thức cơ bản nhất đến 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết trong tiếng Nhật.

Học phí tại trung tâm luôn được tối ưu để có lợi nhất cho học viên nên bạn hoàn toàn có thể tin tưởng đây là một trong những trung tâm có mức học phí học tiếng Nhật thấp nhất trong địa bản tỉnh Hưng Yên.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

Tập đoàn TOKYO

Hotline: Ms Hoa 0977.336.888

email: trungtamngoaingutokyo@gmail.com

Tiến Nguyễn
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục