Học Tiếng Trung Chuyên Sâu - Dễ hiểu tại Hưng Yên|LH: 0977336888

Ngày: 23/03/2019 lúc 11:57AM

Hưng Yên là tỉnh thành nằm ở trung tâm đồng bằng sông Hồng, Hưng Yên có vị trí giáp với Hà Nội. Hưng Yên nằm ở trung tâm đồng bằng Bắc Bộ giữa ba thành phố lớn: Hà Nội, Hải Phòng và Nam Định. Hưng Yên nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía bắc.

Hưng Yên là một trong hai tỉnh Bắc bộ có địa hình hoàn toàn đồng bằng, vùng không có rừng núi. 

Chính những yếu tố đó đã khiến tỉnh Hưng Yên thu hút đông đảo các doanh nghiệp đến đầu tư, đặc biệt hơn cả là các doanh nghiệp lớn có vốn đầu tư của Trung Quốc.  

Nhu cầu về việc làm cũng liên hệ mật thiết với nhu cầu về việc học tiếng Trung tại Hưng Yên. 

Học tiếng Trung tại Hưng Yên có khó không? 

Có nên học tiếng Trung không? 

Làm sao để học tiếng Trung dễ?

Tất cả những câu hỏi trên sẽ được giải đáp cụ thể trong bài viết dưới đây, bạn đọc tham khảo ngay để có cho mình những thông tin hữu ích, cần dùng đến trong thời gian sắp tới. 

Học tiếng Trung có khó không? 

Tiếng Trung có lịch sử lâu đời bắt nguồn từ chữ Hán, tiếng Trung trải qua các hình dạng Chữ Giáp Cốt, chữ Kim, chữ Triện, chữ Lệ, chữ Khải và chữ Thư như hiện nay. 

Khác với nhiều dân tộc khác, khi xã hội ngày càng phát triển hơn, hội nhập hơn thì họ sẽ đơn giản các nét vẽ và thường dùng các nét vẽ đó để thể hiện cho một âm tiết nào đó trong tiếng nói của các dân tộc đó, song người Trung Quốc vẫn giữ ý nghĩa hình tượng ngày mới đầu của các chữ đó. 

Tiếng Trung được xem là vốn tiếng có khá nhiều nhánh, và chắc hẳn là chính các bạn cũng từng nghe nói đến tiếng Trung Quan Thoại và Quảng Đông. Bên cạnh đó, còn có tiếng Trung được phân theo từng vùng miền, giống như tiếng của các địa phương ở Việt Nam. 

Chữ Hán có tận 2 bộ chữ khác nhau là Phồn Thể và Giản Thể mà chúng ta sẽ bàn ở phía dưới. Ở các quốc gia nói tiếng Trung, mỗi nước lại sử dụng một bộ chữ khác nhau. 

Nói về mức độ khó dễ của tiếng Trung, chúng ta có thể xét dưới góc độ sau: ngay cả người Trung Quốc cũng có gặp nhiều khó khăn mỗi khi học ngôn ngữ của dân tộc mình. 

Theo Bộ Giáo dục Trung Quốc, có đến 400 triệu người, chiếm khoảng 30% dân số nước này, không nói được tiếng Trung.

Ở Hưng Yên hiện nay, các công ty có vốn đầu tư thuộc Trung Quốc rất nhiều, do đó, việc trang bị vốn tiếng Trung được xem là điều kiện cần và nên của nhiều bạn trẻ. 

Đầu tư tiếng Trung cho bản thân, đồng nghĩa với việc chính các bạn đầu tư nhằm sinh lời cho chính bản thân mình. 

Việc học tiếng Trung đã và đang được chú trọng nhiều hơn, bạn trang bị được vốn Tiếng Trung cho bản thân mình bạn sẽ nhận được mức thu nhập cao hơn, nâng cao giá trị của bản thân, nâng cao mức thu nhập và nâng cao mức lương của chính mình. 

Học tiếng Trung ở đâu uy tín, chuyên sâu tại Hưng Yên?

Hiện tại để tìm kiếm cho bản thân mình một đơn vị đào tạo tiếng Trung không khó, song để tìm kiếm cho bản thân mình địa điểm đào tạo tiếng Trung uy tín, chuyên sâu không phải là điều đơn giản.

Đơn vị Ngoại ngữ Tokyo hiện đang được đánh giá là đơn vị đi đầu trong công tác dạy và học tiếng Trung trên địa bàn tỉnh Hưng Yên. 

Học tiếng Trung tại trung tâm ngoại ngữ Tokyo, học nhanh dễ hiểu, cam kết học chắc, học hiệu quả. Tham gia học tiếng tại trung tâm ngoại ngữ Tokyo học viên được học với lộ trình học bài bản, được đào tạo bởi đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm.

Chúng tôi cam kết, đem lại cho học viên môi trường học tập tốt nhất, luôn đặt lợi ích của học viên lên hàng đầu.

Mỗi một lựa chọn sai lầm, lấy đi nhiều thứ của bạn. Vì vậy để tránh việc mất thời gian bạn hãy để chúng tôi đồng hành cùng bạn trên chặng đường chinh phục tiếng Trung sắp tới nhé. 



Thanh Huyền
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục