Học tiếng Nhật sơ cấp dễ hiểu tại Vĩnh Phúc

Ngày: 27/04/2019 lúc 15:38PM

Bạn muốn học tiếng Nhật nhưng băn khoăn chưa biết nên học ở đâu? 

Bạn học tiếng Nhật nhưng còn đang do dự không biết học ở đâu hiệu quả?

Bạn chưa biết nên học tiếng Nhật sao cho đúng cách?

Hãy dành chút thời gian cùng với chúng tôi tìm hiểu bài viết dưới đây, bạn sẽ có cho mình những thông tin hữu ích cần dùng đến trong thời gian sắp tới nhé.

Học tiếng Nhật đơn giản tại nhà

Tiếng Nhật có 3 bảng chữ cái: Hiragana, Katakana và Kanji. Trình tự học các bảng chữ cái này như sau:

- Mở đầu là học Hiragana: Đây là bảng chữ cái mềm và là bảng chữ cái mà trẻ em Nhật Bản phải học đầu tiên.
- Tiếp đến là Katakana : Là chữ cứng , phiên âm các từ vay mượn, từ nước ngoài sang tiếng Nhật.
- Kết thúc là Kanji : Là chữ Hán cổ dạng tượng hình. Chữ Kanji được sử dụng nhiều kể cả trong các bài thi năng lực . Tuy nhiên Kanji lại rất khó nên người học cần phải đầu tư nhiều thời gian và thực sự chăm chỉ . Ở trình độ sơ cấp , mới làm quen với tiếng Nhật thì chưa cần để ý đến bảng chữ cái này bởi nó rất khó dễ làm bạn nản trí khi học.
 
Một số mẹo giúp bạn học bảng chữ cái nhanh nhất đó là : học bằng phương pháp cơ bắp (Viết thật nhiều) , học qua hình ảnh và flashcard, học qua bài hát,... 

Bên cạnh đó, một số lưu ý nhỏ khi học bảng chữ cái tiếng Nhật đó chính là các bạn nên chú trọng vào việc phát âm từng chữ một cách chính xác nhất để có thể tạo tiền đề vững chắc cho việc nói tiếng Nhật đúng và hay sau này.

Học số tiếng Nhật

Số đếm trong tiếng Nhật cũng áp dụng cách gộp số như tiếng Việt nên hệ thống số trong tiếng Nhật khá đơn giản và có quy tắc.
Khi các bạn đã nắm chăc mười con số đầu tiên thì bạn có tuể học đếm đến 99 một cách dễ dàng. Tìm và đọc bài viết các đếm số trong tiếng Nhật trên website : Trung tâm ngoại ngữ tokyo nhé.
 
Học một số mẫu câu ngắn

Do mới bắt đầu học tiếng Nhật nên người học cần bổ sung rất nhiều từ vựng thông dụng và các mẫu câu giao tiếp ngắn. Đây là những nội dung đơn giản bạn có thể học bất cứ lúc nào , không cần có người hướng dẫn hay phụ thuộc vào giáo trình.
 

​Muốn giao tiếp tốt, học giỏi tiếng Nhật bạn cần rất nhiều từ vựng, mẫu câu. Vậy nên hãy tự mình trau dồi, tích lũy thêm thật nhiều và đừng quên khâu thực hành giao tiếp thực tế những gì mình học nhé. THam khảo thêm các từ vựng tiếng Nhật theo chủ đề mà trung tâm ngoại ngữ Tokyo đã tổng hợp và chia sẽ nhé.

Học ngữ pháp tiếng Nhật

 Ngữ pháp tiếng Nhật cũng quan trọng không kém gì từ vựng bởi nó là sơi dây liên kết các từ vựng làm cho câu tiếng Nhật có nghĩa. Ngữ pháp tiếng Nhật ở trình độ sơ cấp là những mẫu câu phổ biến gặp nhiều trong khẩu ngữ hàng ngày
 

Khi học ngữ pháp, công việc quan trọng nhất là bạn phải nắm vững các cấu trúc câu, các thành phần câu và vị trí các thành phần trong câu đó. Để nhớ nhanh, lâu các nhữ pháp bạn nên vừa học cấu trúc vừa vận dụng nó vào đặt các mẫu câu qua vốn từ vựng sẵn có. Vừa học ngữ pháp vừa ôn luyện lại vốn từ vựng một công đôi việc, còn gì bằng?
 
Học tiếng Nhật là cả một quá trình lâu dài nên thay vì học nhảy có, học cấp tốc người mới học tiếng Nhật nên học thật chậm, thật chắc các bài học tiếng Nhật sơ cấp mà chúng tôi đã liệt kê ở trên.
Chắc chắn việc học của các bạn sẽ hiểu quả và cho kết quả bất ngờ đấy. Trung tâm Ngoại ngữ Tokyo chúc các bạn học tốt ngay từ khi mới bắt đầu nhé.

Học tiếng Nhật ở đâu uy tín tại Vĩnh Phúc?

Ngoài việc học tiếng Nhật tại nhà, các bạn học viên còn có thể tham gia học tiếng Nhật tại trung tâm.

Trung tâm ngoại ngữ Tokyo là đơn vị đảm bảo uy tín, chất lượng. Các khóa học phong phú, đa dạng từ các khóa học luyện thi N4-N1, các khóa học tiếng Nhật giao tiếp cơ bản, dành cho người đi làm và tiếng Nhật cho trẻ em.
 
Lớp học không quá đông với cơ sở vật chất và phương tiện giảng dạy hiện đại. Đội ngũ giảng viên là các giảng viên có trách nhiệm cao, nhiệt tình đang giảng dạy tiếng Nhật tại các trường đại học có trình độ N1, N2, có kinh nghiệm và phương pháp giảng dạy hiệu quả, dễ hiểu.
Liên hệ ngay với trung tâm để được tư vấn hỗ trợ kịp thời bạn nhé.

Thanh Huyền
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục