Phương pháp học Tiếng trung sơ cấp hiệu quả

Ngày: 22/09/2017 lúc 17:56PM

Dù là một thứ tiếng được đánh giá là khó học, song chỉ cần có phương pháp, trình độ Tiếng trung của bạn sẽ được cải thiện đáng kể qua khóa học của Trung tâm TOKYO.

Tiếng trung sơ cấp là một khóa học dành cho những người mới bắt đầu, muốn trải nghiệm ngôn ngữ mới. Qua khóa học này bạn sẽ biết được cách phát âm, chữ viết và vốn từ vựng để giao tiếp Tiếng trung cơ bản.

Phương pháp học Tiếng trung sơ cấp hiệu quả

Tiếng trung sơ cấp

Mục tiêu khóa học đề ra

Sau khi kết thúc chương trình học, học viên có khả năng:

  • Có thể tự tin giao tiếp với người bản ngữ
  • Nắm được hệ thống chữ viết, phát âm để có thể giải quyết những vấn đề cơ bản như tiếp khách Trung Quốc, đi ăn cùng người Trung Quốc.
  • Dịch tài liệu sang Tiếng Trung và ngược lại
  • Có thể sử dụng để đi du lịch với vốn từ căn bản

Với mỗi khóa học Tiếng trung sơ cấp, chúng tôi luôn cam kết sau khi hoàn thành khóa học học viên có thể đạt được những mục tiêu kể trên. Trong quá trình học tập nếu có vướng mắc sẽ được các thầy cô hướng dẫn một cách tận tình.

Ưu điểm khi học Tiếng trung sơ cấp tại TOKYO:

  • Học viên sẽ được cung cấp hệ thống kiến thức về từ ngữ, phát âm. Luyện 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết một cách thành thạo
  • Lớp học được trang bị đầy đủ tiện nghi nhằm mang lại không gian thoải mái nhất cho học viên.
  • Cam kết hoàn tiền nếu sau khóa học học viên không tiến bộ(đi học đầy đủ, làm bài tập thường xuyên). Không những thế học viên còn được học lại miễn phí.
  • Phương pháp học Tiếng trung sơ cấp được áp dụng thông qua hệ thống bài giảng bằng hình ảnh, video sẽ không gây nhàm chán cho học viên.
  • Học viên sẽ hoàn toàn chủ động trong việc lựa chọn chủ đề, nhóm từ vựng, cấu trúc mà mình muốn sau đó sẽ có hướng dẫn của giáo viên.
  • Sẽ có các buổi thảo luận, giải trí sau mỗi buổi học căng thẳng để mang lại tâm lý phấn chấn nhất cho học viên.

 

Bảng chữ cái Tiếng trung sơ cấp

Bảng chữ cái trong tiếng trung

Là một trung tâm có bề dày lịch sử cùng đội ngũ giáo viên có kinh nghiệm lâu năm trong giảng dạy Tiếng trung sơ cấp. Bạn hoàn toàn có thể tin tưởng chúng tôi để trải nghiệm một ngôn ngữ mới hay đơn giản là cải thiện khả năng của mình.

Qua mỗi buổi học, học viên sẽ thấy được trình độ tiếng Trung của mình tiến triển thêm một bậc. Sau khi hoàn thành khóa học tiếng Trung sơ cấp học viên hoàn toàn có thể đăng kí học thêm các khóa học tiếp theo để có thể giao tiếp tiếng trung một cách thuần thục nhất.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

Tập đoàn TOKYO

Hotline: Ms Hoa 0977.336.888

email: trungtamngoaingutokyo@gmail.com


Nguyễn Thanh Bình
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục