Lớp học tiếng Nhật ở Vĩnh Phúc – Đạt N5 chỉ sau 1 khóa học

Ngày: 16/02/2019 lúc 16:31PM

Trong thế kỷ 21 hiện nay, biết một ngôn ngữ thôi là chưa đủ…

Có thể, đối với một số bạn tiếng Anh là một trở ngại rất lớn. Bạn bị mất gốc tiếng Anh, đồng thời bạn cũng cảm thấy bản thân không phù hợp với nó, vì thế, bạn chọn một giải pháp khác chính là học một ngôn ngữ hoàn toàn mới – tiếng Nhật.

Tiếng nhật cũng là một ngôn ngữ rất thú vị - Trung tâm Tokyo – Học tiếng Nhật tại Vĩnh Yên Vĩnh Phúc

Tiếng Nhật rất đa dạng và phong phú, mà khi càng tìm hiểu chúng ta lại càng cảm nhận được sự thú vị của nó. Chắc hẳn rất nhiều bạn ngay cả khi chưa biết gì về tiếng Nhật thì chí ít các bạn cũng biết qua các bộ truyện tranh, anime,... hoặc văn hóa của người Nhật tác phong của họ như thế nào

Tại Vĩnh Phúc, học tiếng Nhật ở đâu tốt nhất? - Vĩnh Yên Vĩnh Phúc      

Trung tâm đào tạo tiếng Nhật TOKYO chi nhánh tại Vĩnh Phúc là một trong những trung tâm uy tín bậc nhất nước ta, với 12 năm kinh nghiệm đào tạo và dạy học tiếng Nhật trên các tỉnh thành như: Hà Nội, Hưng Yên, Hải Dương, Hải Phòng, Bắc Ninh, Quảng Ninh, Nam Định,… Trung tâm Nhật ngữ TOKYO luôn đi đầu trong lĩnh vực giáo dục, với phương châm đào tạo “học đến đâu nhớ lâu đến đó” đã giúp trung tâm TOKYO hàng năm đều được Bộ giáo dục và đào tạo trao tặng bằng khen đơn vị đào tạo xuất sắc, hiệp hội ngoại ngữ vinh danh thường niên và dịp cuối năm.

Liên hệ: 0977 336 888


Ninh Mỹ
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục