Học tiếng Nhật Giao tiếp Cấp tốc + Dễ hiểu + Hiệu quả

Ngày: 12/03/2019 lúc 15:55PM

Học tiếng Nhật Giao tiếp Cấp tốc đang là chủ đề nhận được sự quan tâm của nhiều bạn trẻ. Trung tâm ngoại ngữ Tokyo tự hào là đơn vị đi đầu trong công tác dạy và học tiếng Nhật từ cơ bản đến nâng cao trên địa bàn Hưng Yên, Vĩnh Phúc, Hải Dương.

Liên hệ ngay với chúng tôi để tham gia khóa học, nâng cao kiến thức, nâng cao vốn từ vựng của chính mình.

Học tiếng Nhật Cấp tốc tại trung tâm Tokyo

Bí quyết học tiếng Nhật giao tiếp Cấp Tốc

Để chúng ta có thể bắt đầu học một ngôn ngữ mới đó quả là một khó khăn rất lớn và cần sự nỗ lực, cố gắng không ngừng. Trên thực tế hiện nay, giao tiếp tốt Tiếng Nhật đã và đang trở thành cơ hội phát triển rất lớn cho những ai có khả năng giao tiếp lưu loát.

Song vấn đề khó khăn nhất đó chính là sự kiên trì chịu khó kết hợp với cách học hiệu quả. Dưới đây chính là phương pháp học tiếng Nhật hiệu quả mà mình đã đúc kết được sau một quá trình dài học tập và nghiên cứu.

Cũng tựa như việc học bất kỳ một ngôn ngữ nào khác, học tiếng Nhật được chia ra làm các phần từ vựng – ngữ pháp – nghe hiểu – đọc hiểu – nói – kanji. Và để có thể xuất sắc vượt qua tốt những phần đó đòi hỏi chính các bạn phải trang bị cho một cách học hiệu quả và quan trọng nhất đó vẫn là chăm chỉ nghiên cứu.

Học ngôn ngữ không đòi hỏi quá nhiều ở sự thông minh mà cốt yếu nhất vẫn là sự kiên trì sẽ tuyệt vời nếu như các bạn có một trí nhớ khá tốt cùng với sự chăm chỉ, chịu khó và nỗ lực.  

Bạn có thể học những từ liên quan đến nhau: chúng sẽ thường xuyên có xuất hiện và có đi chung với nhau.

Học tiếng Nhật theo chủ đề gia đình

Học từ vựng theo chủ đề bao gồm: bắt gặp một chủ đề nào mà chính các bạn thích thì việc bạn học từ vựng về chủ đề đó sẽ khiến cho các bạn có thể cảm thấy thích thú.

Ví dụ: nếu bạn thích nấu ăn thì hãy liệt kê danh sách một số từ vựng liên quan đến nấu ăn, một số công thức nấu ăn ngon, công cụ nấu nướng, gia vị, ...

Ghi chú: Ghi chú những từ hữu ích mà các bạn cho là cần thiết vào cuốn sổ tay nhỏ và xem đó như một kho tàng quý báu để xây dựng nên những mẫu hội thoại.

Luyện khả năng nghe tiếng Nhật: Nghe được là yếu tố quyết định trong việc học ngoại ngữ.

Cũng có không ít bạn trẻ giỏi về văn phạm nhưng đến với phần thi nghe, hiểu thì hoàn toàn bị tuột dóc bởi lý do chủ quan đó là chú trọng đến ngữ pháp.

Bên cạnh đó, các bạn nên bám sát theo giáo trình minna no nihongo tập nghe CD của các phần kaiwa kết hợp với luyện khả năng nói của mình.

Luyện khả năng nghe tiếng Nhật hiệu quả tại trung tâm Tokyo

Phương pháp học nói tiếng nhật

Một điều khá phổ biến ở một số bạn học ngoại ngữ là ngại nói hoặc sợ nói sai, đó sẽ là một sai lầm rất lớn và không bao giờ bạn phát triển được khả năng nói chuyện của mình nếu không thường xuyên nói.

Hãy bắt đầu tập nói bằng những mẫu câu ngắn với những cụm từ cơ bản nhất. Dần dần tăng lên bằng những đoạn hội thoại đơn giản đến khó.

Học theo nhóm từ chứ không phải từng từ đơn lẻ: để nói được tốt so với bạn biết được một kho từ vựng đồ sộ thì nắm rõ những nhóm từ sẽ giúp bạn nói được nhiều hơn những mẫu câu tương tự.

Nghe và trả lời câu hỏi sẽ tốt hơn nếu bạn chỉ nghe và lập lại: Khi nghe một câu hỏi bắt buột bạn phải hiểu và hình dung trong đầu cách sắp xếp câu trả lời theo bố cục hợp lý.

Điều này sẽ giúp bạn có khả năng phản xạ nhanh chóng trước khi nói ra so với việc lập lại thì điều này sẽ giúp khả năng nói của bạn được phát triển nhanh chóng.

Học nói tiếng Nhật hiệu quả qua các bài học thực tế: video hoặc đài âm thanh phim ảnh có phụ đề, …

Trung tâm ngoại ngữ Tokyo đào tạo tiếng Nhật hiệu quả



Tư vấn nên học tiếng Nhật tại đâu uy tín?

Hiện tại trên địa bàn Hưng Yên, Vĩnh Phúc, Hải Dương có trung tâm ngoại ngữ Tokyo nhận được nhiều phản hồi tích cực, được nhiều bạn trẻ nhắc tới.

Lớp học tại Trung tâm Tokyo được tổ chức học theo nhóm tối đa 10 học viên/ lớp. Mỗi phòng học có trang bị máy lạnh 100% nhằm có thể tạo môi trường học tiếng Nhật  hiệu quả và giúp các em học tập thoải mái nhất.

Bên cạnh đó, kết hợp với phương pháp thực hành thường xuyên, giao tiếp và nói tiếng Nhật phản xạ hình thành thói quen nói tiếng Nhật cho học viên trong và sau khi kết thúc khóa học.

Trung tâm Tokyo được thành lập từ năm 2010, là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực đào tạo ngoại ngữ ( Anh – Trung – Nhật – Hàn) tại khu vực: Hưng Yên, Vĩnh Phúc, Hải Dương.

Tính đến thời điểm hiện tại Trung tâm đã đào tạo được trên 10.000 học viên tham gia các khóa học tiếng Anh – Trung – Nhật – Hàn.


Trung tâm ra đời, thành lập với sứ mệnh: Đào tạo chuyên sâu – Đặt lợi ích của học viên lên hàng đầu.

Để thành công trong lĩnh vực nào cũng cần chính chúng ta nỗ lực, cố gắng từng ngày. Hãy để chúng tôi – trung tâm ngoại ngữ Tokyo đồng hành, cùng bạn thực hiện ước mơ, chinh phục tiếng Nhật trong thời gian tới.


Thanh Huyền
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục