Học ngoại ngữ Cấp tốc từ A đến Z tại huyện Tam Dương - Vĩnh Phúc

Ngày: 11/03/2019 lúc 15:03PM

Học ngoại ngữ Cấp Tốc từ Cơ Bản đến Nâng Cao đang là chủ đề nhận được sự quan tâm của nhiều bạn trẻ.

Hiện tại trung tâm ngoại ngữ TOKYO có mở chi nhánh đào tạo ngoại ngữ Chuyên Sâu tại các huyện trực thuộc tỉnh Vĩnh Phúc trong đó có huyện Tam Dương. 

Với sự phát triển mạnh mẽ của chi nhánh tại thành phố Hưng Yên trong năm 2018 vừa qua. Chúng tôi nhận ra rằng nhu cầu trong học tiếng của các địa bản tỉnh nói chung cùng với nhu cầu học tiếng tại các khu công nghiệp nói riêng trong thời gian tới rất lớn. 

Học ngoại ngữ Cấp Tốc ở đâu Vĩnh Phúc uy tín?

Nhiều em học viên bỏ ra một số tiền lớn để tham gia học tiếng anh nhưng nếu không lựa chọn được trung tâm tốt thì hệ lụy của nó không chỉ là việc bạn mất tiền mà còn khiến rất nhiều người nản chí, mất đi niềm tin vào khả năng ngoại ngữ của chính mình. 

Chính vì vậy, việc lựa chọn cho mình một địa chỉ học ngoại ngữ uy tín là điều kiện tiên quyết là rất quan trọng. 

Đặc biệt hơn cả là ở khu vực Vĩnh Phúc, khi khu công nghiệp ngày một nhiều, nhiều đơn vị doanh nghiệp nước ngoài cần tuyển nhân sự có yêu cầu ngoại ngữ đã đặt ra cho bạn trẻ cần trang bị vốn tiếng cho chính bản thân mình. 

Trung tâm ngoại ngữ TOKYO được thành lập từ năm 2010, trung tâm là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực đào tạo ngoại ngữ (Anh – Trung – Nhật – Hàn) tại khu vực tỉnh Hưng Yên.

Tính đến thời điểm hiện tại Trung tâm TOKYO đã đào tạo trên 10.000 học viên tham gia các khóa học tiếng Anh – Trung – Nhật – Hàn.

Trung tâm TOKYO luôn đặt sứ mệnh phổ cập ngoại ngữ đến từng người. Trung tâm ra đời, xây dựng và phát triển với sứ mệnh đặt lợi ích của học viên lên hàng đầu, học viên hài lòng, tiến bộ từng ngày chính là thành công lớn nhất mà toàn bộ đội ngũ nhân viên chúng tôi hướng đến.

Buổi học tiếng anh giao tiếp tại trung tâm ngoại ngữ Tokyo

 Lợi ích của học viên khi tham gia khóa học ngoại ngữ tại Trung tâm TOKYO

  1. Đội ngũ giảng viên dày dặn kinh nghiệm.
  2. Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, luôn túc trực, tiếp nhận yêu cầu, giải quyết phản hồi vào tất cả các ngày trong tuần.
  3. Trang thiết bị phòng học hiện đại, đem đến cho các em không gian học mở, giúp các em có nhiều cơ hội học hỏi, rèn luyện, tiến bộ trong học tập.

Học viên lớp tiếng Nhật N4 tại trung tâm ngoại ngữ TOKYO

Học ngoại ngữ Khó? Đừng Lo? Đã có TOKYO

Tiếng Anh, tiếng Nhật, tiếng Hàn, tiếng Trung… Tất cả mọi vấn đề khó khăn trong quá trình học ngoại ngữ của các bạn chúng tôi đều có thể giúp các bạn.

Mảng Ngoại Ngữ – Tiếng Anh: Trung tâm ngoại ngữ TOKYO liên tục khai giảng các khóa học mất gốc, khóa học từ cơ bản đến nâng cao.

Luyện thi B1 ( kỹ năng: nghe + nói + đọc + viết), thi TOIEC, THI TOEFL, IELTS.

Mảng Ngoại Ngữ – Tiếng Trung: Liên tục khai giảng các khóa học tiếng Trung cơ bản, tiếng Trung giao tiếp, tiếng Trung cơ bản, tiếng Trung cấp tốc. Học phiên dịch tiếng Trung.

Mảng Ngoại Ngữ – tiếng Nhật: Trung tâm TOKYO liên tục khai giảng các khóa học tiếng Nhật: từ cơ bản đến nâng cao.

Cam kết đầu ra chứng chỉ quốc tế: JLPT, Nastest, Topj, học viên tham gia học 3 tháng có được N5.

Mảng Ngoại ngữ - tiếng Hàn: Liên tục khai giảng các khóa học tiếng Hàn: sơ cấp, trung cấp và cao cấp.

Cam kết đầu ra về chứng chỉ quốc tế KLPT, TOPIK.

Thành công nào cũng có dấu chân của nỗ lực và cố gắng từng ngày. Hãy đồng hành cùng với chúng tôi để chinh phục ngoại ngữ, từng bước thực hiện ước mơ của mình, bạn nhé!

 

Thanh Huyền
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục